Thứ Hai, 25 tháng 7, 2016

Cao đẳng y Khoa Hà Nội Xét tuyển 2016: các em cần nắm bắt tránh trị trượt

Cao đẳng Y Dược tuyển sinh đỗ tốt nghiệp THPT năm 2016
Muốn theo 1 Cao đẳng Y Dược Hà Nội chính quy Xét tuyển năm 2016 với tiêu chí chỉ cần học bạ cấp 3 cấp 3 sẽ hút nhiều học sinh vì thế các học viên cần phải đăng ký sớm để tránh điểm cao vẫn trượt.
Cao đẳng Dược – cơ hội nghề nghiệp mới cho giới trẻ
Đăng ký sớm để trúng tuyển ước mơ 1 Cao đẳng Điều Dưỡng Khoa Y Dược Hà Nội Hà Nội?
Để các em điểm cao tránh bị trượt oan, lưu ý các em nên ưu tiên chọn Trường có uy tín để Đào tạo Ngành y Dược mà mình đã đam mê và có định hướng nghề nghiệp ngay từ đầu để có cơ hội đậu ngay từ đợt 1 Tuyển sinh Cao đẳng điều Dưỡng Hà Nội. Nếu điểm thi THPT không cao thì học sinh nên chọn Xét tuyển vào những Trường Trường Cao đẳng Dược từ đợt 1 thì khả năng trúng tuyển sẽ vững chắc hơn để ước muốn 2.
Cao dang y Duoc Ha Noi tuyển sinh học hết cấp 3 năm 2016
Như vậy khi chọn trường Đào tạo Cao đẳng Điều Dưỡng Chính quy, thí sinh cần lưu ý điểm của mình nằm ở ngưỡng nào để chọn trường tốp trên, tốp giữa và tốp trung bình để khả năng đậu trong tầm tay. bên cạnh đó, học viên và phụ huynh khi chọn trường theo Đào tạo Ngành Cao đẳng Y Dược nên chú ý thương hiệu và uy tín của trường mà mình có ước muốn đăng ký Đào tạo để học xong ra trường dễ dàng dược các cơ sở Y tế, doanh nghiệp dược phẩm tuyển dụng. Đặc biệt, sinh viên không nên so sánh ngưỡng đậu Cao đẳng Y điều Dưỡng Hà Nội so với các năm trước để tính toán đăng ký NV1 vì theo quy chế Xét tuyển năm 2016 ngưỡng đảm bảo chất lượng đầu vào chỉ cần tốt nghiệp THPT nhà nước.

Cao đẳng điều Dưỡng Hà Nội tuyển sinh đầu vào là điểm trung bình trên 5.5 năm 2016
Cách đăng ký Xét tuyển Cao đẳng Dược Học Hà Nội
Ngay sau khi công bố kết quả thi THPT nhà nước, học viên sẽ nhận được 1 giấy chứng thực kết quả thi THPT và sinh viên lưu ý là không dùng giấy chứng thực kết quả thi bản gốc có đóng dấu đỏ để đăng ký Tuyển sinh mà dùng để nộp vào trường khi quyết định nhập Đào tạo.
Để đăng ký Tuyển sinh Điều Dưỡng Trung Cấp năm 2016, sinh viên chỉ cần điền tin tức vào phiếu đăng ký Xét tuyển và nộp phiếu này về các Cao đẳng Ngành Y khoa mà mình muốn Đào tạo bằng Phương thức đăng ký Xét tuyển Dược Học Hà Nội mạng hoặc chuyển sớm nhanh qua đường bưu điện
Trong đợt 1 Xét tuyển cao đẳng, các bạn không được điều chỉnh muốn theo của mình, vì vậy bạn phải nghiên cứu thật kỹ trước khi đăng ký nguyện vọng Tuyển sinh Cao đẳng Y tế năm 2016.
Cùng với hệ thống các trường Học y tế trực thuộc Bộ Y tế như Trường Cao đẳng Y tế Hà đông, Cao đẳng điều Dưỡng Hà Nội, Trường Cao đẳng Dược – Trường cao đẳng công nghệ và thương Mại Hà Nội , Cao đẳng Nghề y Dược trường CĐ Công nghệ Thương Mại Hà Nội là những địa chỉ vàng được nhiều học sinh học bạ tốt nghiệp trung học phổ thông năm tìm kiếm khi có ý định theo Nghề Dược sĩ. ngoài ra nhiều Bố mẹ muốn chọn trường Đào tạo cho con không chỉ với tiêu chí tốt nghiệp giỏi chuyên môn Nghề Dược sĩ mà còn phải có bản lĩnh, độc lập, tự chủ, cả quyết hơn trong quá trình Học tập và dễ dàng xin việc sau khi ra trường tốt nghiệp đi làm thì việc chọn Cao đẳng Nghề Dược Theo Đại tá, Hiệu Trưởng Trung Cấp Y về Học Nghề Dược sĩ của Điều Dưỡng Trung Cấp chỉ Đào tạo cho các em giỏi chuyên môn Nghề Dược mà còn dạy cho các bạn những kỹ năng mềm cấp thiết cho việc Đào tạo tập, cuộc sống đời thường”.

Sĩ tử sĩ tử đến Đào tạo tại Trường Quân đội đều hiểu rằng: Giỏi chuyên mông Nghề Dược sĩ bên cạnh kiến thức kỹ năng mềm được các sĩ quan – thầy thuốc truyền thụ sẽ nổi bật hơn trong mắt của nhà tuyển dụng nhân công Ngành Dược để vượt qua mọi rào cản cạnh tranh nghề nghiệp và trúng tuyển được thành công trong lĩnh vực nghiên cứu, sản xuất thuốc, lưu thông phân phối thuốc, quản lý đảm bảo kiểm nghiệm chất lượng thuốc, kinh doanh dược phẩm…. Đó là lý do nhiều các bạn năm 2016 đổ xô đến Trường Cao đẳng Nghề Dược sĩ CĐ công nghệ Thương Mại Hà Nội trọng tâm quốc gia về Đào tạo nghề Y - Dược để đăng ký Học với tiêu chí chỉ cần học bạ tốt nghiệp thpt.
Hồ sơ Tuyển sinh Cao đẳng Ngành Dược năm 2016 gồm:
Phiếu đăng ký Xét tuyển, Giấy chứng thực kết quả thi THPT không được tẩy xóa (bản gốc đóng dấu mộc đỏ để nhập học) đối với các em vừa tốt nghiệp xong năm 2016.
Bản sao bằng THPT đối với các em đã ra trường trước năm 2016.
Học bạ THPT (bản sao photo công chứng)
Một bao thơ có dán tem thư và ghi rõ địa chỉ liên lạc và số điện thoại của thí sinh.
Học sinh nào có nhu cầu ước muốn theo Học Ngành y Dược thì đăng kí địa chỉ sau đây:
Địa chỉ và Phương án nộp giấy tờ Tuyển sinh Cao đẳng Y Dược Hà Nội năm 2016:
bạn có thể nộp ĐKXT mạng ( vào website caodangduochanoi vn/ click vào mục Đăng kí xét tuyển Trực Tuyến- điền thông tin theo mẫu)
Gửi phiếu ĐKXT chuyển phát nhanh qua bưu điện đến địa chỉ: Cao đẳng Dược khoa Y Dược - Khoa Y- Dược Hà Nội: Phòng 103 Nhà B - Số 290 Tây Sơn - Quận Đống Đa – Hà Nội
Nộp trực tiếp tại địa chỉ : Phòng 103 Nhà B – Số 290 Tây Sơn – Quận Đống Đa – Hà Nội.
Điện thoại liên hệ: 04.62 755 166 - 0973.939.696 ( Thầy Đạt)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét