Thứ Sáu, 5 tháng 8, 2016

Học Dược sĩ Cao đẳng tốt nghiệp ra trường xin việc ngon lành


Xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội tuyển sinh đầu vào là học hết lớp 12 năm 2016
Đào tạo Cao đẳng Ngành Y điều Dưỡng cơ hội làm ăn mới cho giới trẻ
Cao đẳng Dược – cơ hội nghề nghiệp mới cho giới trẻ
Ngành y Dược là một Ở trong những ngành đang được đông đảo Sĩ tử trẻ tìm kiếm bởi khi hoàn thành khóa học Học sinh vừa Học được kiến thức vừa chiếm Bên trong tay những kĩ năng cơ bản để có thể trở nên một Trong những dược sĩ giỏi chiếm lương lậu tương đối rất cao. Vì vậy Học Cao đẳng y Khoa Hà Nội là một Trong những lựa chọn thông minh để giúp Bạn chắp cánh cho tương lai của mình.
hiện giờ cũng chiếm rất nhiều ngành để Sinh viên có thể kiếm tìm tuy nhiên để kiếm được một nghề bằng lòng, hợp với thị hiếu, trình độ cũng như Mong muốn của xã hội không phải là dễ. giả dụ Thí sinh cho rằng phải Đào tạo những ngành cao siêu để sở hữu lương cao thì Bạn đã nhầm. Mình Học là để cho mình Vì thế nên chọn những nghề thích hợp với khả năng của mình và Nhu cầu của xã hội để chiếm thể có được thu nhập khá bản thân gia đình và xã hội.
Cao đẳng y Dược Hà Nội xét tuyển phải tốt nghiệp cấp 3 năm 2016
Ở trong những năm gần đây Ngành Dược sĩ Cao đẳng luôn là một Bên trong những ngành thu hút được nhiều Thí sinh Sinh viên quan hoài nhất bởi tính thực tế cũng như Nhu cầu của xã hội khá lớn. phần nhiều những Bạn học xong Ngành y Dược đều có cơ hội tốt nghiệp ra trường phát là xin được việc luôn
Tuy nên cũng rất nhiều những Thí sinh đều kiếm tìm cho mình một cơ sở Đào tạo tốt nhất để sở hữu được kiến thức lí thuyết cũng như thực hiện tốt để chiếm thật nhiều những kĩ năng cho mình sau khi học xong. Khoa Y – Dược của trường rất cao đẳng công nghệ và thương mại - tại địa chỉ hướng 290 Tây Sơn- Đống Đa – Hà Nội là một Ở trong những những địa định hướng uy tín được đông đảo Thí sinh Học sinh lựa chọn.
Xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội 2016 xét tuyển học hết cấp 3 năm 2016
Với những ưu thế hơn hẳn so với những cơ sở Học khác thì Khoa Y – Dược của trường cao đẳng công nghệ và thương nghiệp c- tại địa định hướng 290 Tây Sơn- Đống Đa – Hà Nội với cơ sở vật chất,cơ sở hạ tầng được đầu tư mới, đương đại. hàng ngũ thạc sĩ là những người có bằng cấp kỹ năng, sở hữu chuyên môn lâu năm, máu nóng với nghề để chiếm thể chiếm chỉ dẫn tận tình cho Học sinh. không những thế với hệ thống Đào tạo bài bản, hệ thống giáo trình, hệ thống bài giảng xoành xoạch đổi thay để đáp ứng dược Mong muốn của Học viên, ngoài những giờ Đào tạo lí thuyết khô cứng thì chúng tôi luôn phối hợp những giờ Đào tạo thực hiện, những buổi ngoại khóa để Đào tạo hỏi kinh nghiệm, đàm luận kiến thức cho nhau. Nhờ vậy Bạn Học viên sẽ chiếm thêm những kỹ năng cho mình.
Xét tuyển tốt nghiệp THPT năm 2016
Đặc biệt Ở trong năm 2016 thì trường đã được Bộ Giáo dục- Đào tạo cho phép tuyển hệ Trường Cao đẳng Y Dược Hà Nội dựa trên việc Xét tuyển Tốt nghiệp THPT. Vì thế sẽ sở hữu thêm những cơ hội để Học sinh Học viên có thêm cơ hội để theo đuổi lĩnh vực làm ăn mà mình thích thú.
yêu cầu để Sĩ tử chiếm thể ĐKXT tại Trường Cao đẳng Dược năm 2016 là:
Tốt nghiệp THPT hoặc bổ túc THPT.
Điểm trung bình Học bạ tốt nghiệp thpt trúng tuyển từ 5.0 trở lên.
đậu hạnh kiểm khá trở lên.

Giấy tờ ĐKXT Trung cấp y khoa pasteur Hà Nội bao gồm:

Phiếu Đăng kí xét tuyển theo mẫu quy định của Dược Học Hà Nội (Dowload tại đây)
Một bao thơ dán tem ghi rõ địa chỉ và số điện thoại của Học sinh để nhà trường sẽ gửi thông tin nếu đỗ
Các giấy má ưu tiên khác ( nếu có)
Hình thức nộp giấy tờ Tuyển sinh

Học viên chiếm thể nộp ĐKXT mạng ( vào website: caodangduochanoi vn  click vào mục ĐKXT Trực Tuyến- điền thông tin theo mẫu)
Gửi phiếu ĐKXT chuyển phát nhanh qua bưu điện đến địa chỉ: Khoa Y- Dược Hà Nội: Phòng 103 Nhà B - Số 290 Tây Sơn - Quận Đống Đa – Hà Nội
Nộp trực tiếp tại địa chỉ : Phòng 103 Nhà B – Số 290 Tây Sơn – Quận Đống Đa – Hà Nội.
Điện thoại liên hệ: 04.62 755 166 - 939.696
Hãy là một người biết nắm bắt cơ hội, biết làm chủ ngày mai của mình khi đến với Khoa Y – Dược của trường rất cao đẳng Công nghệ - thương nghiệp để help Các bạn chiếm thêm những thời cơ nghề làm ăn mới cho mình

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét